Việc thực hiện đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, cho trẻ học qua trải nghiệm của chính mình, chú trọng đổi mới môi trường giáo dục nhằm kích thích và tạo cơ hội cho trẻ khám phá, đã được các giáo viên lớp MGN B2 thực hiện trong kế hoạch học tập của lớp năm học 2024-2025.
Với những hạt đậu nhỏ bé không chỉ cung cấp các khoáng chất quan trọng mà thay vì những món đồ chơi hiện đại, nguyên liệu từ tự nhiên này còn được các bạn nhỏ lớp MGN B2 sử dụng để học và chơi.
Trong không gian tràn đầy cảm hứng, các con thỏa sức sắp xếp những hạt đậu bé xíu để tạo nên các bức tranh mang đậm dấu ấn riêng. Những ngón tay nhỏ xíu tập trung nhặt và sắp xếp từng hạt đậu một cách tỉ mỉ, khéo léo.
Không có quy tắc hay khuôn mẫu, mọi ý tưởng đều được tôn trọng, và sự sáng tạo được thăng hoa từ chính trí tưởng tượng ngây thơ của các con.
Ở đây, không có giới hạn, chỉ có niềm vui và sự say mê. Mỗi bức tranh, dù đơn giản hay phức tạp, đều là một thế giới nhỏ mà các bé tự mình kiến tạo.
Kính mời các bậc Phụ huynh hãy cùng ngắm nhìn những tác phẩm đáng yêu này và cổ vũ cho sự cố gắng của các con nhé!
|
|
|
||||
|
|
|
|
|||
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Khi những hạt đậu kể tên
Và các bạn nhỏ của chúng ta đã cùng nhau tạo nên điều đặc biệt: xếp những hạt đậu nhỏ thành tên của chính mình!
Tên của mình không chỉ được viết ra, mà còn được "trải nghiệm" qua đôi tay.
Từng hạt đậu nhỏ ghép lại thành chữ, từng chút một giúp các con học cách làm việc cẩn thận và kiên trì.
|
|
|
|

|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
“Yêu lắm những đôi tay xinh xinh!